Tổng đài di động

Mời bạn đánh giá
mCC - Tổng đài di động -Viettel Tây Ninh

Tổng Đài Di động là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt

– Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê bao di động trả sau.
– Sử dụng đa dịch vụKhông phải đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.
– Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, NGN.
– Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố.
– Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp.
– Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (VD: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng).
– Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi…) thông qua website http://tongdaididong.viettel.vn.
– Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện đàm hội nghị.
– Các báo cáo chi tiết, online, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website.
– Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50 – 80% so với cách gọi thông thường).
Đối với cá nhân trong doanh nghiệp
– Không mất thêm chi phí cá nhân cho các cuộc gọi phục vụ công việc (phí thuê bao máy chủ, máy lẻ, chi phí gọi ra qua tổng đài đều do doanh nghiệp chi trả).
– Có thể sử dụng các thiết bị di động để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi.
– Sử dụng ứng dụng mPBX của Viettel, hệ thống tự động đồng bộ danh bạ của doanh nghiệp và danh bạ trong điện thoại vào ứng dụng, việc tìm kiếm đồng nghiệp và thực hiện cuộc gọi ra thực sự dễ dàng.
– Có thể đặt lịch tiếp nhận hoặc chuyển tiếp cuộc gọi theo thời gian (VD: ngoài giờ hành chính có thể chuyển cuộc gọi từ số cơ quan về số nhà…).

Gọi 0962.61.71.77 để được tư vấn gói dịch vụ theo yêu cầu.

    Đăng ký sử dụng sản phẩm - dịch vụ








    Hợp đồng điện tử viettel

    Hợp đồng điện tử Viettel VContract – Giải pháp ký hợp đồng online

    5/5 – (7 bình chọn) Hợp đồng điện tử Viettel Vcontract là giải pháp toàn diện cho việc ký hợp đồng trực tuyến thông qua internet. Giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong việc ký hợp đồng với khách hàng không cần phải in hồ sơ giấy như truyền thống. Giúp doanh nghiệp tiếp kiệm […]

    Lắp đặt Camera nghị định 10 hợp chuẩn bộ giao thông vận tải tại Tây Ninh

    5/5 – (1 bình chọn) Theo quy định Bộ Giao Thông Vận Tải (BGTVT) thì ngày 31/12/2021 là hạng cuối lắp Camera Nghị Định 10 trên xe khách từ 9 chỗ trở lên và xe đầu kéo, container… theo tiêu chuẩn nghị định 10/2020/NĐ-CP. Cùng Viettel Tây Ninh điểm sơ qua các lưu ý quan […]

    Vmark Viettel

    Giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm – Vmark Viettel

    5/5 – (1 bình chọn) Vmark Viettel là gì? Vmark là Giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm do Viettel cung cấp ứng dụng QR code vào việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giúp theo dõi, nhận diện sản phẩm qua từng công đoạn: sản xuất, chế biến, phân phối… Công dụng Giải […]

    Giải pháp quản lý nhà hàng đỉnh cao thời 4.0 – Vmenu

    5/5 – (1 bình chọn) vMenu là giải pháp phần mềm Quản lý nhà hàng, quán ăn được Viettel cung cấp, kết hợp hoàn hảo giữa Gọi món qua mã QR Code và Phần mềm quản lý bán hàng. Giải pháp vMenu giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể quán cafe, quán ăn, nhà hàng… […]

    Giải pháp quán lý bán hàng và gọi món qua QR code – Vmenu Viettel

    Phần mềm quản lý bán hàng và gọi món qua QR code số 1 – Vmenu Viettel

    5/5 – (1 bình chọn) Vmenu là gì? Là giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng và gọi món qua QR code giúp quản lý tổng thể quán cafe, quán ăn, nhà hàng… khoa học, hiệu quả. Hỗ trợ doanh nghiệp F&B tối ưu mọi nguồn lực, chi phí, đồng thời giúp doanh nghiệp […]